0904641583
0904641583
Tin tức >> Tin Thị trường
M&A bất động sản, sóng ngầm đang dâng
Tại Diễn đàn M&A Việt Nam 2014 do Báo Đầu tư và Công ty AVM phối hợp tổ chức cuối tuần qua, đại diện DN bất động sản cho rằng, trên thị trường đang diễn ra một làn sóng ngầm về mua bán các dự án bất động sản giữa các DN và xu hướng này sẽ rộ lên mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Hà Nội: Siết Chặt Quản Lý, Sử Dụng Nhà, Đất Và Trụ Sở Làm Việc
UBND TP. Hà Nội mới đây yêu cầu các Sở, ngành, cơ quan, đơn vị tăng cường quản lý, sử dụng nhà, đất và trụ sở làm việc cơ sở hoạt động sự nghiệp.
"Cơn sốt" BĐS công nghiệp: Cầu tăng kích đầu tư
Theo báo cáo của Vụ Quản lý các khu kinh tế (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tính đến hết tháng 11/2016, cả nước có 324 khu công nghiệp (KCN) được thành lập (gồm 44 KCN đầu tư nước ngoài và 280 KCN đầu tư trong nước). Trong số này có 220 KCN đã đi vào hoạt động và tỷ lệ lấp đầy đạt khoảng 51%
Nhu cầu tăng cao, giá thuê đất khu công nghiệp tăng từ 2-5 USD/m2

Nhu cầu mở rộng nhà máy của các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đang diễn ra mạnh mẽ và giá thuê đất tăng từ 2- 5 USD/m2. Điều này đã thúc đẩy các nhà đầu tư hạ tầng từ Thái Lan, Trung Quốc, Singapore rót thêm hàng tỷ USD vốn đầu tư vào bất động sản công nghiệp.

Thủ tục xây dựng làm khó nhà đầu tư tại khu công nghiệp
Cơ quan quản lý và một số nhà đầu tư hạ tầng tại các khu công nghiệp ở TP.HCM đang khá lúng túng khi thực hiện quy định mới về cấp phép xây dựng.
Khó cho doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp
Ngày 6-1-2017, Chính phủ ban hành Nghị định 01/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số nghị định quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai (Nghị Định 01), trong đó có những quy định khiến doanh nghiệp đầu tư kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (DNHTKCN) gặp khó.
Giới thiệu Văn phòng trọn gói tại Hà nội Vina Office
Vina Office là Công ty chuyên cung cấp Giải pháp Văn phòng trọn gói, văn phòng cho thuê giá rẻ tại Hà Nội dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ; với các gói...
Vina Office cho thuê văn phòng ảo, chỗ ngồi cố định, phòng làm việc riêng

Cho thuê văn phòng ảo chỉ 300.000 đồng Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà nội

Chỉ với 300.000 - 1,2 triệu đ/tháng bạn đã có một văn phòng giao dịch được đặt trong tòa nhà văn phòng cao cấp, sang trọng đầy đủ tiện ích. Được đăng ký kinh doanh với địa chỉ trụ sở đẹp
Top 10 website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam
Sau đây là top 10 website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam mà các cá nhân tổ chức muốn biết về thông tin nhà đất thị trường thì tham khảo để nắm bắt xu thế...
Vì sao M&A bất động sản diễn ra sôi động?
Các nhà phát triển dự án trong nước có tiềm lực mạnh, uy tín đang là một “tay chơi mới” trên thị trường khi thực hiện hàng loạt các vụ thâu tóm dự án “đóng băng”. 
Vụ Chủ tịch Housing Group bị bắt: Hàng loạt sở ngành Hà Nội 'dính chàm'
Liên quan đến vụ đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga (Chủ tịch HĐQT Housing Group) bị bắt tạm giam về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", Ban cán sự Đảng UBND TP Hà Nội cũng chỉ rõ hàng loạt sở ngành "dính chàm", phải kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm. 
M&A: Tiềm năng của Việt Nam rất lớn

(Petrotimes) - Đó là quan điểm của ông Marc Djandji - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần chứng khóa Dầu khí PSI đưa ra tại diễn đàn M&A Việt Nam 2013, được tổ chức tại Hà Nội ngày 12/8/2013.

Những siêu thị, trung tâm thương mại thay tên, đổi chủ
Thời gian qua, mua bán - sáp nhập (M&A) trong lĩnh vực bán lẻ Việt Nam diễn ra sôi động, trong đó nhiều thương hiệu được thay đổi theo chiến lược của các ông chủ mới...
Không có tiền mặt vẫn mua được căn hộ cao cấp

Khó khăn về thanh khoản cuối năm khiến một số chủ đầu tư tung chính sách hỗ trợ vay vốn tới 100% giá trị căn hộ.

Đại gia rủng rỉnh tiền săn mua đất vàng làm của để dành
Những đại gia có sẵn tiền đang tìm mua những dự án vị trí đẹp, nhưng khu đất vàng nhiều tiềm năng làm 'của để dành' đón đầu cho chu kỳ tăng trưởng nóng mới. Năm 2013 thị trường M&A bất động sản ghi nhận nhiều thường vụ đình đám, với giá trị chuyển nhượng lớn thì năm 2014 được ví như thời điểm bắt đầu “làn sóng thứ 2”.

Trang [1]| 2 || 3 || 4 |
Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư VinaTo Việt Nam
Tầng 2, Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Chi nhánh 1: Km17, Quốc lộ 5A, TT Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
ĐT: 0243 2007 495.  Email: vinatolands@gmail.com  Web: http://vinato.com.vn
Lượt xem: 4156555
Đang online: 5